Nghề môi giới bất động sản cần chuyên nghiệp hơn

Các nhà đầu tư hiện nay đang cố gắng tìm những cách thức mới cho thị trường xây dựng trước khi các khách hàng khó tính. Làm thế nào sẽ xu hướng tiếp thị phổ biến ở Việt Nam trong tương lai?

Năm 1980 và 1990, các chủ đầu tư thường nhấn mạnh từ “vị trí” để nâng cao giá trị của các tòa nhà văn phòng, sau đó trong năm 2010 chuyển sang nhấn mạnh sự ổn định và môi trường.

Theo một nghiên cứu của CBRE, với đối tượng là người thuê toàn cầu, họ đã cảnh báo rằng “sự tập trung mới của thập kỷ 2010” hiện đang là người làm việc, chứ không phải là ông chủ. Vì vậy, chúng tôi không ngạc nhiên khi các nhà đầu tư hôm nay để tìm kiếm những cách thức mới cho thị trường các tòa nhà của họ để thu hút người thuê.
Để đảm bảo có một lợi thế cạnh tranh, người thuê và nhà đầu tư buộc phải tìm cách sáng tạo hơn để giảm chi phí, tăng sự thoải mái và linh hoạt công nhân tăng lên. Người thuê nhà hiện nay thường rất chi tiết lý lịch và tên của chủ sở hữu của tòa nhà.

Nghề môi giới bất động sản

Người thuê nhà muốn được chủ sở hữu bất động sản đánh giá cao giá trị của họ, để đảm bảo các cam kết dài hạn và tôn trọng uy tín và chất lượng ban đầu.

Đối với nhà đầu tư, họ có thể sử dụng uy tín của người thuê để thu hút thêm nhiều công ty nổi tiếng, tên thương hiệu có uy tín mà thường là người thuê nhà quan tâm đến tụ lại với nhau trong cùng tòa nhà.

Nghệ thuật xây dựng lòng tin nằm trong sự cân bằng, nhưng các tiêu chuẩn cao hơn về tính linh hoạt tài chính. Có nghĩa là công ty có nhiều cách sáng tạo để đạt được kháng cáo tối đa và vẫn có thể sử dụng hiệu quả tài chính cho nhà đầu tư.

Ví dụ, khi thảo luận về trần cao. Bất kỳ tỷ lệ cao hơn 2,8 mét rõ ràng là một sự lãng phí tài chính và môi trường (đối với diện tích sàn từ 250 đến 300 m2). Tương tự như vậy với các vị trí của các cột, chia phòng và vách ngăn phân phối.

Tất cả những yếu tố này làm cho sự cân bằng tự nhiên và lợi ích lâu dài nếu nó được thiết kế từ quan điểm của nhu cầu người dùng. Nếu ấn tượng là thành công, sau đó các phương pháp tiếp cận cho các công ty cho thuê cần phải sớm tiến hành giai đoạn thiết kế từ hai bên đầu tiên sẽ giúp quản lý nguồn lực tài chính cũng như vẻ đẹp của hình ảnh và danh tiếng của cả hai bên.

Và với sự xâm nhập gần đây của các nhà thiết kế đẹp, và đạt được chứng chỉ cụ thể, các nhà đầu tư vẫn còn cần phải tìm thấy sự khác biệt để tăng cạnh tranh. Đi là những ngày khi “chúng tôi chỉ tiếp tục xây dựng ra, người thuê sẽ đến.”

Công ty có khách hàng khó tính hơn, thông minh và có một mối quan hệ rộng hơn và họ sẽ biết những di sản của sự khác biệt. Trong thế giới tiếp thị ngày nay, các nhà đầu tư không còn đằng sau hậu trường về vị trí, hoặc thêm chi phí nhiều hơn nữa. Sẽ có người tham gia nhiều hơn và sẽ có cung cấp từ trên xuống dưới sẽ mạnh mẽ.

Thật không may, cho đến nay, quảng cáo đã gặp sự kháng cự của các nhà đầu tư.Nhiều người thấy bằng chứng về nhu cầu chất lượng cao, nhưng ít người nhận ra các cơ hội để trò chuyện với những người sử dụng ngôn ngữ riêng của họ, tại hiện trường.

Câu ngạn ngữ “, bạn nên dành tiền để làm ra tiền” đã không bao giờ tỏ ra rất quan trọng trong thập niên 2010 để làm tiếp thị cho các tòa nhà văn phòng. Quan trọng hơn, khi bạn nhắm mục tiêu một người nào đó sẽ thuê tòa nhà văn phòng lớn và các tòa nhà chọc trời.

CBRE điều tra cho thấy 65% ​​khách hàng sử dụng các tòa nhà là tất cả các công ty dịch vụ chuyên nghiệp và các công ty quốc tế được chi phối bởi các biểu tượng của thị giác, dấu hiệu của họ quảng cáo. ở trên.

Và song song với một hình ảnh để duy trì, họ cần phải làm việc tốt nhất, nhưng phải vui mừng trong ngày mai.